"Làn gió Việt mới" tại Hội chợ Gulfood Dubai 2017

Nangsen.vn - Ngày 26/2, Hội chợ Gulfood Dubai 2017 đã khai mạc tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở Dubai, Các Tiểu Vương quốc Arập Thống nhất (UAE). Việt Nam có 33 doanh nghiệp tham dự hội chợ này và họ mang đến đây làn gió tươi mới từ chính sản phẩm của mình.

Gulfood Dubai là hội chợ lớn nhất thế giới về nông sản, thực phẩm và đồ uống, diễn ra thường niên vào tháng 2 hằng năm, được tổ chức theo một quy trình nghiêm ngặt để chỉ đón khách kinh doanh và thương mại.

141227_Dai_su_Viet_Nam_tYi_UAE_Pham_B

Gulfood Dubai 2017 có sự tham gia của 120 gian hàng quốc gia, gồm 5.000 doanh nghiệp trưng bày.

Tham gia Hội chợ Gulfood Dubai từ năm 2014, năm nay, Việt Nam có 33 doanh nghiệp đến đây trưng bày và quảng bá sản phẩm, tăng gấp đôi so với số lượng doanh nghiệp tham dự lần đầu tiên.

Các doanh nghiệp Việt mang đến hội chợ nhiều sản phẩm đa dạng, ngoài các mặt hàng truyền thống như gạo, cà phê, hồ tiêu, chè, hạt điều, gia vị, thảo dược… có nhiều sản phẩm được chế biến sâu, đóng gói mang thương hiệu Việt như các loại sữa, nước hoa quả, đồ hộp, thực phẩm chức năng…  Sau mỗi lần tham gia Gulfood, nông sản, thực phẩm và đồ uống của Việt Nam ngày càng có sức hút và uy tín với các bạn hàng quốc tế.

Những gian hàng Việt Nam luôn đông kín khách hàng giao dịch trong suốt 5 ngày diễn ra Hội chợ.

141226_san_pham_cua_vineco_tyi_hoi_cho_gulfood_dubai_2017

Ngoài các thương hiệu uy tín tham gia gian hàng Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công từ các kỳ hội chợ Gulfood trước đây như Vinamilk, Hapro, Lotus Rice…, gian hàng Việt Nam năm nay đón thêm các nhân tố mới lần đầu tham gia nhưng qua ngày đầu tiên của Hội chợ đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm như các thương hiệu Vinamit, VinEco.

Đặc biệt có sự tham gia của VinEco, thành viên của Tập đoàn Vingroup, với nhiều dự án cánh đồng mẫu lớn công nghệ cao đang được VinEco triển khai. Việc giới thiệu rau quả tươi từ nhà lưới công nghệ cao của Việt Nam tại Gulfood Dubai 2017 là một làn gió tươi mới của ngành nông nghiệp Việt Nam lan tỏa ra thị trường quốc tế.

Điều đặc biệt thấy rõ tại gian hàng Việt Nam qua các kỳ Hội chợ Gulfood Dubai là thay cho việc chỉ xuất khẩu nguyên liệu thô, nguyên liệu sơ chế thì các doanh nghiệp Việt đã mạnh dạn, tự tin xây dựng thương hiệu riêng. Việc đi cùng nhau dưới một gian hàng quốc gia với sự bảo trợ của Đại sứ quán và Thương vụ Việt Nam tại UAE đã góp phần nâng tầm quảng bá hình ảnh nền nông nghiệp xanh với những sản phẩm tinh tuý của Việt Nam đến với khách hàng quốc tế.

141224_hinh_anh_hat_gao_viet_nam_tai_hoi_cho_gulfood_dubai_2017

Tổ chức gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai - cửa ngõ marketing quốc tế lớn nhất hiện nay là một trong những hoạt động của chương trình xây dựng đội ngũ doanh nhân-doanh nghiệp Việt hội nhập theo mô hình “Đàn chim bay” do Học viện Doanh nhân LP Việt Nam khởi xướng từ năm 2012, với khát vọng và nỗ lực đưa sản phẩm thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường toàn cầu.

Gulfood Dubai là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp ngành F&B trên toàn cầu cung cấp nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, quảng bá thương hiệu, giới thiệu những xu hướng và những đổi mới đang định hình tương lai của ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn thế giới.

Một số hình ảnh gian hàng Việt tại Hội chợ:

141219_Gian_hang_Viet_Nam_tYi_Hoi_chY_Gulfood_Dubai_2017_-_04
141220_Gian_hang_Viet_Nam_tai_Hoi_cho_Gulfood_Dubai_2017_-_03
141222_Gian_hang_Viet_Nam_tai_Hoi_cho_Gulfood_Dubai_2017_-_02
141223_Gian_hang_Viet_Nam_tai_Hoi_cho_Gulfood_Dubai_2017_-_01